YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Nữ 20 – 35 tuổi.
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành tương đương
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, giao tiếp tốt.
- Có kinh nghiệm làm việc từ 1 – 2 năm ở vị trí tương ứng.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Theo dõi chấm công, công tác phí, tính lương, làm hồ sơ tăng giảm BHXH, ốm đau thai sản…,
- Soạn thảo công văn, hợp đồng…
- Tuyển dụng, sắp xếp thời gian phỏng vấn….
- Quản lý hợp đồng chi tiêu liên quan đến hành chánh (điện thoại, internet, điện nước, thuê văn phòng, chi phí chuyển phát, xăng xe công ty…).
- Quản lý con dấu công ty.
- Tính thuế TNCN và quyết toán thuế TNCN cho người lao động.
- Sắp sếp tổ chức các sự kiện của công ty (8/3, 20/10, sinh nhật công ty, họp hội…)
- Quản lý nhắc nhỡ nhân sự tuân thủ nội quy, quy định công ty.
- Cẩn thận, trung thực có trách nhiệm với công việc.
- Những công việc khác liên quan theo yêu cầu của ban Giám đốc.
QUYỀN LỢI
- Được đào tạo thêm về chuyên môn.
- Phụ cấp cơm trưa, tiền điện thoại, xăng xe…
- Làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân, du lịch hè hàng năm.
- Phúc lợi: Đóng BHXH theo quy định nhà nước, khám sức khỏe hàng năm, thưởng các ngày lễ, tháng lương 13, thưởng tết ,du lịch,,,
- Lương : Thỏa Thuận
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm việc buổi sáng
Nộp hồ sơ (CV) phỏng vấn tại:
➡️Địa chỉ: Tầng trệt, tòa nhà Loyal, 151 Võ Thị Sáu, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
➡️Hotline: 0901 323 100 – Ms. Huỳnh